Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Biết tận dụng nguồn lực và ngừng đổ lỗi học trò

Sau 4 trận toàn thắng (1 Siêu cúp Anh + 3 NHA), MU đã trở lại mặt đất mang 3 trận thua liên tiếp trước Man City (1-2), Feyenoord (0-1) và Watford (1-3). những kết quả kém cỏi này làm HLV trưởng Mourinho nhận đầy đủ chỉ trích.
đặc trưng, cách thức tiêu dùng nhân sự, bố trí chiến thuật và cả đối xử mang học trò của Mou đều đang có vấn đề, nên ông cần yếu các sự thay đổi mới mong “Quỷ đỏ” trở lại quỹ đạo chiến thắng.
Đừng giẫm lên vết xe đổ của Van Gaal
“Tulip thép” thất bại tại Old Trafford là bởi những “tối kiến” chẳng giống ai. Van Gaal xếp Di Maria đá quá cao và phải đi lại phổ biến làm cho “Thiên thần” ko đủ thể lực để chơi đủ 90 phút. Fellaini chuyển động khắp sân dù tiền vệ người Bỉ ko đủ tốc độ. Blind chơi ở hàng tiền vệ dù sở trường là hậu vệ trái hoặc trung vệ…
có thể bạn để ý vềrooney và khối u cần cắt bỏ
bố trí học trò chơi trái sở trường đã làm Van Gaal trả giá bằng chiếc ghế của mình. Còn Mourinho hiện cũng mắc 1 số sai trái tương tự.
“Mr Special” để Rooney đá tiền vệ công dù ko đủ thể lực và tốc độ. khi mà đấy, Pogba phù hơp mang vị trí “số 10” lại phải đá tiền vệ trọng tâm, hay Mkhitaryan phải dạt phải.
Rashford là 1 trung phong cắm lại phải dạt cánh trái, vị trí Martial – Depay hay Ashley Young mang thể phụ trách thấp hơn.
MU: Mourinho hãy ngưng chỉ trích và trở lại chính mình - 1
Mourinho đang mắc đa dạng sai lầm trong việc sắp xếp nhân sự
“Trảm” ngay Rooney
Rooney xứng đáng là một tượng đài tại Old Trafford sau 12 năm cống hiến (246 bàn), nhưng điều đấy không đồng nghĩa với việc Mourinho cứ phải sử dụng gã Shrek ở vai trò tiền vệ tấn công.
thực tế, vai trò của Rooney kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu đã giảm rõ rệt. Anh chỉ ghi được sở hữu 49 bàn (bao gồm 48 bàn trong 3 mùa giải trước và 1 bàn ở mùa giải năm nay). Sự máu nóng của Ro10 vẫn còn, nhưng thể lực, tốc độ của anh đã ko còn đảm bảo để chơi thấp ở vị trí trung phong hay tiền vệ tiến công.
MU: Mourinho hãy ngưng chỉ trích và trở lại chính mình - 2
Vẫn còn chưa muộn để Mourinho tôn tạo và giúp MU trở lại quỹ đạo chiến thắng
Hãy là một nhà điều hành đích thực
Mourinho từng dẫn dắt những đội bóng lớn như Chelsea, Inter Milan hay Real, nên ông không phải thiếu kinh nghiệm. Nhưng cuộc sống là muôn màu và chẳng thể vận dụng mọi thứ như 1 công thức.
David Moyes rồi Van Gaal thất bại là bởi ko hiểu rõ các giá trị, bản sắc riêng của MU. ví như ko muốn sớm chấm dứt hợp đồng như 2 người tiền nhiệm, Mourinho phải sở hữu những sự điều chỉnh để thích hợp mang truyền thống của “Quỷ đỏ”, giống như các gì Sir Alex từng khiến được.
Ibra trong cuốn tự truyện của mình từng viết như thế này lúc nhắc về ông thầy cũ Guardiola: “Một người bạn đã bảo tôi như 1 dòng Ferrari trong khi Pep lại dùng như 1 dòng Fiat. Mà đúng vậy thật. Pep biến tôi thành một cầu thủ đơn giản hơn và tệ hại hơn. Cả đội bị ảnh hưởng bởi điều đó”.
Mourinho xem ra cũng vậy sở hữu MU. có tất cả ngôi sao, nhưng “Quỷ đỏ” của Mou lại chơi ì ạch chẳng xứng sở hữu tên tuổi cũng như số tiền đổ ra trên thị trường chuyển nhượng…
ngừng đổ lỗi cho học sinh
Sau những thất bại, Mourinho đang kiếm cớ để đổ lỗi cho một ai đấy. Trận thua Watford, Mourinho chế nhạo Luke Shaw đứng xa Amrabat tới 25 mét (thay vì 5 mét) và sau Đây cầu thủ này căng ngang để Zuniga làm bàn thắng thứ 2.
Nhưng thực tại, Luke Shaw đã bị đau nhưng ko được thay ra. bởi thế, phản ứng của hậu vệ trái đã chơi rất tích cực trong khoảng đầu mùa với ông thầy người người tình không hề là ko sở hữu cơ sở vật chất.
Ở trận thua Man City phương pháp Đây hơn một tuần cũng vậy. “Người đặc biệt” đổi lỗi cho thất bại lên đầu 2 cầu thủ chạy cánh Mkhitaryan và Lingard. Sau Đó, Mourinho trừng phạt họ bằng phương pháp gạch tên trong cả 2 trận sau Đó gặp Feyenoord và Watford, nhưng kết quả vẫn vậy. Thậm chí MU còn để thua những đối thủ yếu hơn mình, chứ không phải hùng mạnh như Man City.
Biết tận dụng nguồn lực
Ibra là siêu tiền đạo tới từ PSG, Mkhitaryan là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước, Pogba là cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau lúc làm mưa khiến cho gió tại Serie A trong màu áo của Juventus. Nhưng rất nhiều đều chưa là chính mình tại Old Trafford (chỉ với Ibra là phần nào miêu tả được đẳng cấp có 5 bàn từ đầu mùa).
bởi thế, nhiệm vụ của Mourinho là khơi dậy cảm hứng chơi bóng cho các học sinh ông mất đa dạng công sức để đưa về “Nhà hát”. Đặt họ vào vị trí sở trường đã làm cho nên tiếng tăm chứ ko phải là những thể nghiệm hoặc phép tính khiên cưỡng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :