Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Rashford- MU: đánh giá hào kiệt đừng nhìn tuổi tác

Theo tin bong da - nhắc một phương pháp thuần tuý thì Marcus Rashford đã giành thắng lợi cho MU trong trận gặp Hull City cách đây không lâu. Trong 1 ngày mà Ibra, Rooney, Martial, Pogba đều chật vật trong việc sắm kẽ hở vào khung thành của đối phương, Rashford đã tỏa sáng đúng vào phút bù giờ nâng ty so truc tuyen lên 1 - 0
Rashford- MU: Đánh giá nhân tài đừng nhìn tuổi tác - 1
Marcus Rashford mang đến 3 điểm cho MU ở phút bù giờ trước Hull City
Nhưng liệu trung phong giới trẻ này với xứng đáng được dùng trong đội hình khởi hành của Jose Mourinho? có lẽ là có, và qua những gì biểu đạt trước Hull City, Rashford lẫn Henrikh Mkhitaryan nên được đá chính từ hiện tại.
ví như chúng ta xem Euro 2016 hay trên kqbd thì sẽ thấy Marcus Rashford vào sân từ chỉ 5 phút cuối trận gặp Iceland nhưng lại tạo ra được sự hiểm nguy to hơn phổ quát các đồng đội mình trong suốt thời kì trước Đây. Và trước Hull City, Rashford được Mourinho cho 20 phút để gây dấu ấn và anh cũng không bỏ lỡ khoảng thời gian ít ỏi đó.
từ khi khi được Louis Van Gaal đưa lên đội hình một của MU đầu năm, Marcus Rashford đã mang một thành tích ghi bàn quá chừng ấn tượng. Anh sút tung lưới những đội bóng mạnh nhất ở giải ngoại hạng (Arsenal, Man City) và ghi bàn ở cả trường đấu trong nước lẫn cụp châu Âu. nếu như mang cái gì Đó ngăn Rashford chiếm 1 suất đá chính ở MU thì Đó chỉ với thể là tuổi tác của anh.
Mọi nhịp chạm bóng hay mọi động tác đi bóng của Rashford đều cho thấy sự trực diện, nhanh và không phức tạp, tạo nên tâm lý hoảng sợ cho hậu vệ đối phương. Chúng ta đang nói đến 1 cầu thủ ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng ko chút trù trừ trong hành động trước các hậu vệ dày dạn kinh nghiệm, mà lối chơi của Rashford chúng ta thậm chí còn khó nhìn thấy ở cả các ngôi sao đã nên danh.
Rashford- MU: Đánh giá nhân tài đừng nhìn tuổi tác - 2
Thế trận của MU tiến triển hơn 1 khi Mkhitaryan được vào sân
ko chỉ mang Rashford, sự xuất hiện của Henrikh Mkhitaryan ở hiệp 2 cũng thay đổi thế trận cho MU. liên tiếp các cú dứt điểm của anh bị Curtis Davies chắn được bóng, nhưng sức ép của “Quỷ Đỏ” ở cuối trận gia tăng đáng đề cập 1 lúc cả 2 cầu thủ cộng vào sân khiến cho hàng thủ Hull nhanh mất sức và mắc sai lầm nhiều hơn.
Đôi khi MU sẽ gặp phải những hàng phòng thủ xuất sắc như Hull City, Curtis Davies quá lý tưởng và HLV Mike Phelan bài binh bố trận rất nghiêm mật làm cho Mourinho sau trận đã phải ra khen ngợi người đồng nghiệp. những đối thủ như Hull sẽ còn xuất hiện đa dạng trước MU trong mùa giải này, và họ cần các người đổi thay cuộc chiến 1 cách thức thần tốc, không cần phổ thông thời gian nắm bắt như Rashford.
Trong lúc này, phong độ của Anthony Martial đang sa sút hiểm nguy, tuồng như hục hặc mang bạn gái cũ đã khiến cho Martial thi đấu thiếu quy tụ và mang các chốc lát giống Memphis Depay trên sân. Rashford với tốc độ còn Mkhitaryan đã quen đá cánh, nên Mourinho hoàn toàn với thể thay một trong hai người vào vị trí của Martial để trung phong người Pháp lấy lại thăng bằng tâm lý.
Jose Mourinho đương nhiên đang chậm rãi để Mkhitaryan hòa nhập dần mang bóng đá Anh lẫn lối chơi của MU, chắc chắn ông ko bỏ tiền để sắm anh về khiến dự bị. Nhưng còn Marcus Rashford? Đã đến lúc “cậu nhóc” được đá chính?
Rashford- MU: Đánh giá nhân tài đừng nhìn tuổi tác - 3
Mourinho vẫn đang cân nhắc về khả năng cho Rashford đá chính ở trận derby Manchester
Trận derby Manchester sẽ diễn ra ngay sau thời kỳ các ĐTQG thi đấu và Mourinho sẽ với phổ quát thời giờ để nghiên cứu chiến thuật. Nhưng với một điều đã trở nên rõ ràng, Marcus Rashford là một “sát thủ” thượng hạng và một vị trí trên ghế dự bị sẽ là quá vung phí có khả năng của anh, dù là 18 hay bao nhiêu tuổi.
Ngoài Martial, Juan Mata cũng là 1 vị trí mang thể cần thay thế. Mata hình như không hợp sở hữu lối chơi của bất cứ đội nào được Jose Mourinho dẫn dắt, dù anh đang bù lại bằng sự cố gắng tối đa trên sân (bước ngoặt của trận thắng Bournemouth đến nhờ Mata). Mourinho bởi vậy sẽ còn dùng Mata, nhưng Mkhitaryan đang hòa nhập tốt đến một chừng độ với thể đá trọn 90 phút và tạo tác động lên toàn hàng công.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :