Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Truyền thống... đòi tăng lương

vừa qua, Gareth Bale đã tự nâng cao tầm ảnh hưởng của mình trong phòng thay đồ lúc tuyên bố đòi mức lương không tưởng và khiến cho BLĐ Real lại 1 lần nữa đau đầu vì câu chuyện lương thưởng cho các cầu thủ.
Truyền thống... đòi tăng lương
Bắt nguồn trong khoảng Ronaldo, trào lưu đòi tăng lương ở Real khởi đầu đề cập từ khi CR7 luôn thi đấu chói sáng và liên tục đòi hỏi ở đội bóng tôn thất trong khoảng hết năm nay tới năm khác phải trả cho mình xứng đáng hơn với kqbd của mình đạt được.
Chính cho nên, hàng loạt những cầu thủ Real đã bắt chước theo ngôi sao số một của CLB (Ronaldo) và làn sóng đòi tăng lương ở sân Bernabeu cứ thế liên tiếp diễn ra và làm khổ chủ toạ Florentino Perez. Năm ngoái, có phần lớn ngôi sao của “kền kền trắng” đã tậu mọi phương pháp để khiến đội bóng phải tăng ít ra 20% lương cho mình.
trong khoảng Benzema, Pepe, Marcelo và tiêu biểu nhất vẫn là Sergio Ramos, trước áp lực trong khoảng những CĐV cộng sở hữu việc xuất hiện những tin đồn huyền thoại của Real sẽ đầu quân cho MU. chủ tịch Perez đã phải xuống nước” và giữ chân Ramos ở lại theo 1 bản hiệp đồng mới mang trị giá lên đến 10 triệu Euro/năm.
Gareth Bale đòi tăng lương: Real lại đau đầu - 2
các cầu thủ Real luôn mua bí quyết "moi tiền" đội bóng của mình
ngoài ra với các trường hợp khác, Navas và James Rodriguez là những cầu thủ đòi tăng lương nhưng sở hữu mục đích gây sức ép để CLB… phóng thích hợp đồng và mua 1 bến đỗ mới, thế nhưng hiện 2 cầu thủ này vẫn đang phải "mài đũng quần" trên bằng ghế dự bị và chỉ được nâng cao thêm 1 triệu Euro/năm - theo the thao 24h
Trường hợp kế tiếp là Morata, dù chỉ vừa mới về Real nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã tức thì đưa ra yêu sách mới cho CLB, khi anh muốn nhận mức lương cao hơn 4 triệu Euro tại Juve trước đấy và cụ thể đã với thông tin Morata đang đòi Real ít ra 9 triệu Euro 1 mùa.
Qua vô thiên lủng trường hợp nói trên, có thể thấy rằng các cầu thủ Real luôn biết phương pháp gây sức ép lên Ban lãnh đạo, bởi họ biết đội bóng của mình luôn nổi tiếng về sự no đủ cũng như cái cá tính trịch thượng nhà giàu đã ngấm vào máu- theo tin bong da
cho nên như một lề thói, đội bóng hoàng tộc luôn hết dạ chiều chuộng, chăm bẵm các cầu thủ cưng chỉ với hy vọng mang được càng nhiều danh hiệu càng rẻ. do vậy có lạ gì đâu lúc đi kèm với tuấn kiệt, một chứng bệnh trầm kha liên quan đến “tiền” đang gắn liền mang hình ảnh của các ngôi sao Real Madrid và BLĐ Real và chủ toạ Perez sẽ còn tiếp tục phải chi ra các khoản lương “trên trời” trong thời gian tới.
Bale khiến cho mình khiến cho mẩy
ai cũng biết Ronaldo đang chấn thương, cho nên Bale chính là ngôi sao trên hàng công của Real ở thời khắc hiện tại.
Gareth Bale đòi tăng lương: Real lại đau đầu - 1
Bale đòi mức lương không tưởng
Trước tình hình trên, Bale đang cố tình gây áp lực cho BLĐ đội bóng hoàng phái lúc đã đề nghị 1 bản giao kèo mới có số tiền là 17 triệu Euro/năm sau thuế, tức chỉ kém với mức lương của Ronaldo bây giờ (21 triệu Euro/năm).
đấy có thể được xem như một yêu cầu quá đáng của tiền vệ người xứ Wales bởi tuy là 1 cầu thủ cột trụ nhưng tầm tác động của Bale hoàn toàn chẳng thể so sánh sở hữu Ronaldo, cả về bề dày thành tích, năm tháng thi đấu cũng như khả năng cống hiến.
tuy nhiên kể đi cũng phải nhắc lại, Bale thiên nhiên “hư hỏng” một phần cũng vì ảnh hưởng trong khoảng thói xấu chính từ những cầu thủ Real trước Đây.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :