Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Dư âm Arsenal 2-0 Basel: Gọi tên bộ tứ huyền ảo

5 bàn thắng và 0 lần bị thủng lưới qua 2 cuộc đấu gần nhất, Arsenal sở hữu vẻ như đã bắt đầu đi vào quỹ đạo thắng lợi. Điều này càng trở thành mang cơ sở vật chất khi HLV Arsene Wenger đã giữ nguyên hàng công của mình trong cả 2 cuộc chiến này, sở hữu bộ tứ Sanchez, Ozil, Walcott và Iwobi.
thế mạnh đáng chú ý của Iwobi là khả năng xâm nhập “hành lang giữa” (half-spaces), nghĩa là khu vực nằm ở giữa trung lộ và hai bên cánh. Cho dù xuất hiện ở vị trí 1 tiền vệ cánh trái, nhưng người ta luôn thấy Iwobi bó vào trong, nơi với phổ quát khoảng trống không kém gì hai biên. Ngay cả khi bị đối phương áp sát nhanh, Iwobi cũng tỏ ra rất bình tĩnh xử lý bóng, dù là chuyền về hay che lấp bóng. đấy là 1 điểm mà HLV Wenger đánh giá rất cao ở 1 cầu thủ trẻ.
Chấn thương mà Olivier Giroud phải nhận thế ra lại là một cơ hội để HLV Wenger tiếp diễn thử nghiệm Alexis Sanchez ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, thay vì tân binh Lucas Perez, để rồi ông đã không hề ăn năn. Cho dù không ghi được bàn thắng nào vào lưới Basel, nhưng Sanchez đã liên tiếp khuấy đảo hàng thủ đội khách bằng kỹ thuật cá nhân và thị lực chiến thuật hoàn hảo của mình. ko giống như Perez và tất nhiên là Giroud, Sanchez thường chuyển động rất rộng và thường dạt sang bên cánh trái, khiến các hậu vệ của Basel ko kịp trở tay.
Du am Arsenal 2-0 Basel Goi ten bo tu huyen ao hinh anh
Arsenal đang sở hữu hàng công đáng sợ
Sự linh hoạt của Sanchez đã giúp anh không phải bị lạc điệu giữa các tiền vệ cơ động của Arsenal như Giroud, cầu thủ thường tỏ ra rất thụ động trong việc kết hợp cùng các đồng đội. Ở chiến thắng trước Basel, không ít lần chúng ta thấy Sanchez tham gia vào những tình huống đập nhả một 2 cùng các đồng đội. Để làm được điều đấy, anh phải với sự ăn ý phải chăng có các đồng đội, điều mà Olivier Giroud hay tân binh Lucas Perez rõ ràng chưa mô tả được. Alexis Sanchez dù ko ghi bàn nhưng anh đã tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, rộng rãi hơn bất cứ cầu thủ nào khác, trong Đó mang 2 đường kiến tạo cho Walcott lập công.
Iwobi, Walcott, Ozil và Sanchez đang tạo ra một bộ tứ tiến công ảo huyền của Arsenal. các nạn nhân của họ dù là Chelsea hay Basel đều ko tài nào hoá giải nổi sự biến hoá của hàng công Arsenal. Cần phải kể rằng Pháo thủ không phải mang 1 tiền đạo đúng nghĩa nào trên sân nhưng họ vẫn cử những cầu thủ thâm nhập khu vực vòng 16m50 của đối phương bất cứ khi nào. Alexis Sanchez với thể dạt sang trái để Iwobi bó vào giữa, khi Đây cả Ozil và Walcott đều có dịp xâm nhập vòng cấm đối phương, như ở cả hai trận chiến sắp nhất, trong khi Sanchez là người tạt bóng vào trong để Ozil hay Walcott băng vào dứt điểm, khi mà hàng thủ đối phương mỏng như bánh tráng.
1 trong những cội nguồn tiếp theo giúp hàng công Arsenal bùng nổ trong những trận đấu cách đây không lâu nằm ở 2 bên cánh, khi mà Theo Walcotttìm lại được bản năng ghi bàn còn anh tài trẻ Alex Iwobi càng ngày càng chững chạc bên cánh trái. Chính Iwobi đã giúp cho HLV Wenger tự tin đẩy Sanchez lên đá tiền đạo, bởi anh đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình bên cánh trái. Ở tuổi 20, không phổ quát cầu thủ có tốc độ, khoa học và nhãn quan đáng sửng sốt như cầu thủ người Nigeria này. Iwobi còn mang một thể hình xuất sắc và lối chơi già dặn, giúp anh đang có 1 vị trí cứng cáp tại đội hình chính của Arsenal hiện nay.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :