Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phải ngồi dự bị sẽ hồi sinh Rooney


Trong 1 phát biểu mới đây, cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand khẳng định việc phải ngồi dự bị sẽ hồi sinh tiền đạo Wayne Rooney.

bắt đầu từ HLV Jose Mourinho tiếp quản Old Trafford, ông đã rất ưu ái trung phong Wayne Rooney. Ngay trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, vị chiến lược gia người tình nhân đã khẳng định R10 là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của ông tại M.U. nhắc là khiến, “Người đặc biệt” đã đưa ngôi sao tuyển Anh ra sân thường xuyên. Rooney đảm trách vị trí hộ công, ngay sau tiền đạo cắm Ibra. thời kì đầu, cựu sao Everton chơi tương đối phải chăng nhưng càng đá anh càng gây thất vọng lớn.


Rooney bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị
liên tiếp những cuộc đấu gây thất vọng vừa qua làm cho Rooney phải nhận rất nhiều sức ép. NHM Quỷ đỏ muốn Mourinho đẩy cầu thủ với áo số 10 lên băng ghế dự bị. Trước sức ép quá lớn từ NHM, vị chiến lược gia người ý trung nhân đã phải để Rooney ngồi dự bị trong trận đấu có Leicester. ko có R10 trên sân, M.U đã chơi thanh tú và hiệu quả. Họ đã ghi đến 4 bàn thắng chỉ sau 45 phút thi đấu. Sau cuộc chiến, phổ quát người cho rằng có nhẽ Mourinho phải để Rooney ngồi dự bị thường xuyên hơn.

Chris Smalling ủng hộ Wayne Rooney sớm quay trở lại đội hình lên đường của Man United sau khi bị bỏ rơi ở cuộc chiến sở hữu Leicester.Chứng kiến Rooney phải ngồi dự bị, cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand khẳng định việc này sẽ giúp ngôi sao tuyển Anh hồi sinh: “Wayne với thể sẽ chưa nhận thấy các điều hăng hái khi này. Nhưng bị chiếc khỏi đội hình phát xuất của M.U lúc này là điều thấp nhất dành cho cậu ấy. Tôi hiểu cảm giác Rooney đang trải qua. chỉ mất khoảng thi đấu cho Quỷ đỏ, tôi cũng từng phải ngồi dự bị. Tôi từng nghĩ việc ngồi dự bị là một điều tủi nhục. cho nên, tôi tụ họp hơn, thèm khát thi đấu hơn và tỏa sáng mỗi lúc trở lại”.


Ferdinand cho rằng ngồi dự bị sẽ rẻ cho Rooney
các điều Ferdinand kể không hề là không sở hữu lý. Sau cuộc chiến có Leicester, HLV Mourinho vẫn khẳng định ông tin rằng R10 sẽ chóng vánh lấy lại khả năng của mình. Việc phải ngồi dự bị khiến Rooney đang rất hậm hực, phổ biến nguồn tin khẳng định anh đang điên cuồng tập dượt để sớm lấy lại vị trí chính thức. đấy rõ ràng là điều mang lợi mang đội chủ sân Old Trafford.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :