Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Messi là hạt nhân số 1 mặc dù Argentina có nhiều sao

Dù chưa thể cộng ĐT Argentina đăng quang đãng ở bất kỳ giải đấu lớn nào nhưng Lionel Messi vẫn là một nhân tố không thể thiếu vắng trong đội hình “Albiceleste” ở thời khắc hiện tại. Vắng Leo, đội bóng xứ sở Tango như rắn mất đầu dù cho trong đội hình của họ chưa bao giờ thiếu những ngôi sao xuất chúng.
Như đã biết, cách đấy chưa lâu, trong trận chung kết Copa America Centenario trên đất Mỹ giữa Argentina và Chile, ngay sau khi tịt ngòi trong 120 phút chính thức và hiệp phụ và đá hỏng một quả sút luân lưu góp phần làm đội nhà thất bại, Messi đã tuyên bố chia tay ĐTQG - theo tin bong da
Argentina hiện nay không thiếu những ngôi sao tấn công. Ngoài Messi, HLV Edgardo Bauza còn có phổ thông chân sút trứ danh khác như Sergio Aguero, Paulo Dybala hay Gonzalo Higuain…
Thế nhưng, ngoài “La Pulga Atomica”, những tiền tạo khác như Aguero hay Higuain thường xuyên đánh mất phong thái làm bàn tốt ở CLB khi lên tuyển, những tuấn kiệt trẻ như Dybala hay Lucas Pratto thì còn quá non kinh nghiệm.
Messi không chỉ là lĩnh xướng vai trò “hạt nhân số 1” trên hàng công của ĐT Argentina mà bản thân anh cũng là một thủ lĩnh ý thức cần phải có cho những đồng đội ở ĐTQG nước mình trong phổ quát cuộc chiến.
ko phải thiên nhiên mà tân HLV Edgardo Bauza lúc mới chân ướt chân ráo lên nhậm chức tại ĐT xứ sở Tango đã phải đựng công sang Barcelona nề hà Messi thay đổi quyết định chia tay “Albiceleste”.
Bởi lẽ, ông hiểu rằng, ngoài Messi, ở ĐT Argentina bây giờ ko người nào đủ tầm đảm trách hàng công cũng như là điểm tựa tinh thần để vực dậy chính bản thân anh và ĐTQG nước mình quên đi nỗi buồn thua 3 trận chung kết liên tục trong 3 năm qua.
Nhưng chỉ sau đấy ít lâu, sau khi lắng nghe đông đảo lời khuyên can của những nhân vật đình đám khác ở đất nước mình như Tổng thống Mauricio Macri hay “Cậu bé vàng” Diego Maradona cùng hàng triệu người dân Argentina, M10 đã quyết định tái xuất ở ĐTQG.
ĐT Argentina: Lắm SAO nhưng Messi vẫn là "ống thở" - 1
Messi từng gây sốc mang người mến mộ khi tuyên bố chia tay ĐT Argentina sau thất bại trước ĐT Chile ở chung kết Copa America 2016
Ngay trận trước tiên trở lại đội bóng áo sọc xanh - trắng hôm 2/9 cách đây không lâu, Messi đã làm bàn thắng duy nhất giúp Argentina vượt qua đối thủ khó chơi Uruguay sở hữu tỉ số 1-0 khi “Albiceleste” phải chơi thiếu người cả hiệp hai vì dòng thẻ đỏ của Dybala.
ĐT Argentina: Lắm SAO nhưng Messi vẫn là "ống thở" - 2
một fan cuồng chạy vào sân ôm ấp chầm lấy Messi trong cuộc đấu mà ngôi sao này làm bàn giúp Argentina vượt qua Uruguay sở hữu xa cách tối thiểu
Ngay sau cuộc chiến đáng nhớ ở Mendoza Đây, Messi dính chấn thương và đề nghị vắng mặt ở chuyến làm khách của “Albiceleste” đến sân của Venezuela cách đây không lâu và đội bóng của anh phải rất chật vật mới giành lại một điểm sau lúc đã bị dẫn trước tới 2 bàn.
Vắng Messi, ở trận chiến vừa qua có Venezuela mới đây, Argentina vẫn cầm được phổ biến bóng hơn nhưng hàng công dứt điểm thiếu sắc sảo và hàng thủ tỏ ra rất lỏng lẻo.
bằng cớ là việc đội bóng của tân HLV Edgardo Bauza để cho đối thủ dưới cơ dẫn trước đến 2-0 và ví như ko nhờ pha lập công cuối trận của 1 trung vệ như Nicolas Otamendi, đội bóng xứ Tango có lẽ đã phải nhận 1 thất bại tủi hổ.
Xem bong da ngoai hang anh và các cuộc đấu hấp dẫn sắp diễn ra đang chờ đón bạn.
Anti-fan của Messi với thể cho rằng anh là “vận rủi” cho ĐT Argentina lúc “Albiceleste” đã thua trong cả 4 trận chung kết với anh góp mặt trong đội hình (World Cup 2014 và 3 kỳ Copa America 2007, 2015 & 2016). Họ cũng "buộc tội" anh diễn kịch từ giã ĐTQG nhằm lẩn tránh trách nhiệm ở giải đấu trên đất Mỹ hè vừa qua nhưng không thể phủ nhận vai trò tối quan trọng của Leo có “Albiceleste” hiện nay.

ĐT Argentina: Lắm SAO nhưng Messi vẫn là "ống thở" - 3
Argentina thiếu vắng Messi suýt chút nữa để thua đội cuối bảng Venezuela
Messi vẫn là một thủ lĩnh thực sự ko chỉ ở Barca mà còn ở ĐT Argentina rộng rãi năm qua. mang 56 bàn thắng đóng góp cho ĐTQG, anh đã vượt qua “Vua Sư tử” Gabriel Batistuta để trở thành chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử cho “Albiceleste”.

Bóng đá là môn thể thao đề cao sức mạnh tập thể,cũng nặng về kqbd thế nhưng, trong một số trường hợp, vai trò của tư nhân một ngôi sao sẽ tạo nên điểm dị biệt cho 1 đội bóng. Trường hợp này đúng sở hữu Messi ở ĐT Argentina hiện tại.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :