Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Deschamps đang bắt đầu rất mạnh mẽ cho một cuộc cách mạng trẻ hóa

Lâu rồi người ta mới lại được thấy 1 ĐT Pháp được thẩm định cao tới như thế, dù bộ sườn của họ còn khá trẻ. Họ tỏ ra khôn cùng hứa cho World Cup 2018, giải đấu mà Pogba và đồng đội sẽ phấn đấu chinh phục, sau dòng kết cay đắng tại Euro 2016 trên quê nhà - theo tin bong da

Sự thay đổi là điều thấy rõ trong trận thắng sắp tới của “Gà trống Gaulois” trước ĐT Ý vừa thay HLV.
Deschamps chưa hoàn toàn thay đổi ĐT Pháp dù vẫn mang đến những làn gió mới. Ông trao cơ hội cho lứa cầu thủ trẻ 9x anh tài là Sidibe của Monaco và Kurzawa của PSG thay thế cho hai "ông già" Sagna và Evra. Varane cũng lấy lại vị trí trung vệ sau chấn thương trong khoảng Adil Rami.
ĐT Pháp "thay máu" triệt để: Pogba là hạt nhân số 1 - 1
Pháp vừa chiến thắng thuyết phục trước Italia
Pogba và Kante chắc chắn là bộ đôi trẻ tuổi chơi vượt bậc nhất của Pháp ở tuyến tiền vệ . Cả 2 sẽ là những hạt nhân quan trọng nhất trong tương lai của ĐT Pháp. Còn Martial đã được trao thời cơ để thay thế cho Payet chơi cùng Griezmann, một 9x khác, trên hàng công.
Chưa hết, những anh tài như Umtiti và Digne vừa cập bến Barca, cầu thủ mới 19 tuổi Osmane Dembele vừa chuyển tới Dortmund, hay Coman của Bayern Munich đều đang chờ cơ hội đến sở hữu mình.

ĐT Pháp "thay máu" triệt để: Pogba là hạt nhân số 1 - 2
Pháp đang sở hữu được bộ khung trẻ và rất hào kiệt
Deschamps tương đối may mắn lúc sở hữu được bộ sườn tương tự cho mình. Chỉ một năm đá chính ở các đấu trường đỉnh cao nữa thôi, những Martial, Sidibe, Kurzawa, Coman, Varane, Umtiti, Dembele hay Digne sẽ đủ lông đủ cánh và hoàn toàn mang thể đảm nhận trọng trách tại ĐTQG.

Scandal giữa Benzema và Valbuena nếu được giải quyết cũng sẽ đem đến cho Deschamps 1 chọn lọc sang trọng ở hàng trung phong.
Pháp đang trình làng 1 thế hệ đầy thiên tài và có toàn bộ kỳ vọng. Thậm chí nếu như công cuộc trẻ hóa diễn ra sớm hơn, họ biết đâu đã có thể mang được thành tựu mong muốn ngay trong mùa hè 2016, ở giải đấu mà họ đã chơi phải chăng hơn cả mong chờ và đã ở rất sắp sở hữu chức cup vô địch, nhưng lại gục ngã ở những khoảnh khắc chung cuộc.
có nền tảng ở 3 tuyến đồng đều và chơi hơi ăn ý tính từ lúc Euro 2016 là trục giữa Koscielny, Kante, Pogba, Giroud và Griezmann, HLV Deschamps rất dễ dàng lắp ráp các mảnh ghép 9x thiên tài vào và đem đến sự tươi mới mà ko gây đảo lộn cho đội bóng của ông.
Còn hồ hết các ngôi sao trẻ mà Deschamps chưa tìm ra cách thức lắp ghép vào đội hình hiện giờ. đấy là "sát thủ" Lacazette của Lyon, trung vệ Laporte chơi rất hay của Bilbao, Ben Arfa và Rabiot của PSG, hay Kondogbia của Inter Milan.

ĐT Pháp "thay máu" triệt để: Pogba là hạt nhân số 1 - 3
Họ đã với 1 kỳ Euro tương đối thành công, nhưng ko trọn vẹn
Dù sao thì thế hệ 9x cũng vẫn đang có trong mình khát vọng chinh phục ket qua bong da hom nay và niềm tin được bồi đắp thêm trong khoảng sau giải đấu dang dở trên sân nhà. Việc xuất khẩu những ngôi sao đi khắp những giải đấu hàng đầu châu Âu và trao thời cơ cho các hào kiệt trẻ trên chính quê nhà của mình đang tạo điều kiện cho người Pháp hái quả ngọt.
Hãy cứ chờ đợi các bộ mặt đầy hứa của keo bong da Pháp tỏa sáng trong khoảng thời gian dài rất sắp.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :